Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Nước hoa vùng kín giá sỉ Tỉnh Hải Dương

Nước hoa vùng kín mùi nào thơm Tỉnh Hải Dương

 



nước hoa vùng kín dionel màu xanh Tỉnh Hải Dương Điểm ưu việt của nước hoa vùng kín Dionel Secret Love
– Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love của Hàn Quốc được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên lành tính như dầu cây anh thảo, dầu hạt hướng dương và Anisaldehyde (một thành phần quan trọng của cây hoắc hương) với Squalane

– Sản phẩm đã được bộ y khoa Hàn Quốc kiểm nghiệm và cấp phép

– Giúp đem đến hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế. dùng hà tiện với chỉ 1 – 2 giọt mỗi ngày, dùng được trong vòng 10 – 12 tháng

– Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love được đóng gói trong 1 chiếc lọ nhỏ xinh thuận lợi mang đi một cách hết sức kín đáo.

– mặt hàng có 3 phiên bản là Secret Love Black Edition, Secret Love White Edition, Secret Love Clean Cotton

– Đối với Secret Love Black Edition: Nước hoa Secret Love phiên bản Black chính là sự kết hợp ngọt ngào của mùi hương hoa cam, hoa lan Nam Phi với cam đào và sự quyến rũ của hoa hồng cùng hoa nhài và hoa mộc lan.

– Còn Secret Love White Edition: Phiên bản White của Secret Love sẽ mang đến cho bạn hương thơm trong sạch, rất nhẹ nhõm, mịn màng và ngọt ngào từ chiết xuất xạ hương trắng với sự phảng phất vừa nhẹ nhàng vừa sắc sảo của mùi hương hoa.

– Secret Love Clean Cotton màu xanh: thanh mát và đặc thù khử mùi, diệt khuẩn 100% trong ngày đèn đỏ.


tác dụng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love đối với vùng kín
– mang lại hương thơm dịu nhẹ và hấp dẫn cho khu vực vùng kín

– Giúp nhẹ nhõm làm sạch và loại bỏ mùi gây khó chịu

– Có ý nghĩa khử trùng và thăng bằng độ PH

– Phù hợpđối với mọi loại da

Mách bạn mẹo giữ vùng kín luôn thơm tho
– Nên làm vệ sinh “vùng kín” 2 lần trong 1 ngày: Bạn chỉ cần rửa vùng kín với nước sạch. Sau đó dùng khăn lau khô để nó luôn sạch sẽ và khô ráo.

– Nhớ tẩy lông đều đặn cho “cô bé”: Hãy tắm rửa thật sạch sẽ, và dùng các loại kem tẩy lông để loại bỏ lông ở vùng này theo định kỳ 1 lần 1 tuần. Hoặc có thể ngắn hơn tùy vào tình trạng của bạn.

– sử dụng khăn ướt của trẻ lọt lòng để “cấp cứu” cô bé trong trường hợp khẩn: Bạn có thể sử dụng khăn ướt dành riêng cho trẻ sơ sinh để giảm mùi hôi ở khu vực “vùng kín” trong các nếu không thuận lợi cho việc làm vệ sinh thân.

– Thăm khám phụ khoa trực tính: Nếu bạn đã trông nom và vệ sinh vùng kín kĩ lưỡng hang ngày mà chỗ đó vẫn còn mùi thì bạn nên tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên gia để tìm ra căn do và cách điều trị dứt điểm.

– Mặc quần “chip” bằng chất liệu cotton: Bạn nên chọn lọc các loại quần chíp có chất liệu cotton và nhớ thay giặt liền để đảm yểm hộ sinh và luôn khô thoáng cho “cô bé”

– Không mặc 1 quần “chip” lâu quá 24 giờ: Việc mặc 1 chiếc quần chíp quá lâu sẽ làm “cô bé” bị bốc mùi, thậm chí bị bệnh nữa. Bạn nên tạo dựng lề thói tốt là luôn mang theo 1 hoặc 2 chiếc quần chip sạch trong túi xách để có thể dùng bất kỳ lúc nào khi cần.

– Thả rông “cô bé” khi có thể: Ngoài ra có một phương pháp để bảo vệ vùng kín khá tốt là không nên mặc quần chíp 24/24. Đôi khi bạn nên “thả rông” “cô bé” trong lúc ngủ nghỉ.

– Đến chu kỳ, đừng quên thay băng vệ sinh liền:

Các nhà kỹ thuật đã đưa rakhuyến cáo, thời gian tối đa để sử dụng 1 miếng băng vệ sinh là 6 giờ đồng hồ.

– Ăn thêm nhiều sữa chua: Bởi sữa chua không chỉ làm đẹp da mà còn khiến cho bạn giữ được âm đạo khỏe mạnh nữa. Lí dó là trong sữa chua có nhiều chất giúp thăng bằng giữa các vi khuẩn trong âm đạo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



nước hoa vùng kín dionel secret Tỉnh Hải Dương Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love thực chất là gì?
Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là một loại nước hoa vùng kín đa năng với 2 hiệu quả ưu việt. Chỉ cần sử dụng 1 – 2 giọt vừa có ý nghĩa làm sạch, vừa giúp mang lại hương thơm dịu nhẹ và hấp dẫn cho chị em. Với chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn thiên nhiên ví dụ như tinh dầu hoa anh thảo hay chiết xuất hoắc hương … nước hoa vùng kín Dionel Secret Love an toàn đối với mọi loại da. Sản phẩm đã được bộ y học Hàn Quốc cấp giấy phép đưa vào ưa chuộng trên toàn quốc.

chỉ dẫn dùng nước hoa vùng kín Dionel secret love đúng cách
– Nhỏ 1 đến 2 giọt vào quần lót mỗi ngày. Dung dịch này sẽ hút đi các mùi khó chịu và lan tỏa ra hương thơm dễ chịu một cách chóng vánh

– Khi tắm bồn thì nhỏ 3 đến 4 giọt vào nước. Mùi hương dễ chịu của nước hoa Secret Love Dionel sẽ lan tỏa giúp bạn có cảm giác thanh thoả

– Khi đến kỳ kinh nguyệt thì cho 1-2 giọt vào băng vệ sinh, có ý nghĩa giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ PH

– Trong những ngày hẹn hò: Nhỏ 1 đến 2 giọt lên quần lót, cả cổ tay, cổ vả gáy. Mùi hương của Secret Love sẽ tạo cho bạn sự hấp dẫn cùng một bầu không khí lãng mạn với ngọt ngào

nước hoa vùng kín màu đen Tỉnh Hải Dương Cách đặt mua Nước hoa vùng kín Dionel secret love 5ml
Camkết cung ứng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love chính hãng 100%. Chúng tôi Vận chuyển hàng toàn quốc và thu tiền tận nơi. Để mua nước hoa vùng kín Hàn Quốc này, bạn có thể đặt hàng online hoặc qua trực tiếp địa chỉ sau:




http://ỉí.vn/nuoc-hoa-vung-kin-dionel-secret-love-lpbid128.html

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét