Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Những điều bạn chưa biết về top 5 trang web đăng tin sang nhượng hiệu quả

Bạn đang sở hữu một quán ăn, một tiệm cà phê hay một nhà hàng, khách sạn,… Vì một lý do nào đó mà bạn muốn sang nhượng lại cho người khác. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được người ưng ý để sang lại.
Bạn là một người có máu kinh doanh và có một số vốn kha khá cần tìm mặt bằng để kinh doanh. Thế nhưng bạn vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý.
Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi rằng liệu có một website nào có thể giúp các bạn tìm kiếm thông tin sang nhượng một cách nhanh chóng.
Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 website đăng tin sang nhượng hiệu quả nhất ở Việt Nam.

Sangnhuonghieuqua.com – Sang nhượng hiệu quả

Trang thương mại điện tử sangnhuonghieuqua.com là trang web chuyên về sang nhượng uy tín ra đời vào đầu năm 2018. Trang web cung cấp đầy đủ mọi thông tin sang nhượng với nhiều loại hình khác nhau. Từ sang nhượng quán ăn, quán nhậu, tiệm cà phê cho đến sang nhượng thẩm mỹ viện, spa, trường học…
Bên cạnh đó, website còn hỗ trợ đăng tin sang nhượng miễn phí. Đây là website có lượng người truy cập cao, mỗi ngày có hơn 20 triệu lượt xem tin, 60.000 tin sang nhượng mới được đăng lên website. Tính đến thời điểm hiện tại trang đã giúp cho hơn 2 triệu người đăng tin thực hiện giao dịch sang nhượng thành công.

Muaban.net – Sang nhượng hiệu quả

Muaban.net cũng là một trang báo rao vặt uy tín khác mà Sangnhuonghieuqua.com muốn giới thiệu với các bạn. Đây là trang web đăng tin rao vặt lâu đời uy tín nhất nhì tại Việt Nam.
Trang chuyên cung cấp đăng tin rao vặt miễn phí với hơn 60 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Ngoài ra, Muaban.net còn là trang cung cấp các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao.

Vnexpress.vn – Sang nhượng hiệu quả

Vnexpress.vn là một trong 5 website đăng tin sang nhượng hiệu quả nhất ở Việt Nam. Ngoài cung cấp các bài báo chất lượng cho độc giả Vnexpress.vn còn là một trang rao vặt miễn phí với lượng người truy cập cao.
Đến với Vnexpress.vn bạn có thể đăng tin rao vặt, sang nhượng mọi thứ từ xe máy, ô tô, máy tính… cho đến cửa hàng, quán ăn, thẩm mỹ viện, spa,…

Chotot.com – Sang nhượng hiệu quả

Nhắc đến Chotot.com thì chắc hẳn ai cũng biết. Đây là một trang rao vặt uy tín có lượng người truy cập cao tại Việt Nam.
Trang web này cung cấp rất nhiều loại hình rao vặt, sang nhượng từ ti vi, tủ lạnh,thú nuôi,…cho đến nhà hàng, quán ăn, trường học, thẩm mỹ viện,…

Enbac.com – Sang nhượng hiệu quả

Enbac.com chắc hẳn không thể nào nằm ngoài danh sách 5 website đăng tin sang nhượng hiệu quả nhất tại Việt Nam. Đây là một website mua bán, rao vặt, sang nhượng được rất nhiều người biết đến.


Trang web này chủ yếu tập trung cung cấp đăng tin sang nhượng về các vật dụng, đồ dùng, phương tiện đi lại như xe máy, ti vi, tủ lạnh, giường tủ, quần áo,…
Ngoài ra, về các thông tin sang nhượng mặt bằng hay loại hình kinh doanh như cửa hàng, quán ăn,… thì không phổ biến ở trang web này.
Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn chọn được một website đăng tin sang nhượng hiệu quả nhất.
Nguồn: http://sangnhuonghieuqua.com/top-5-website-dang-tin-sang-nhuong-hieu-qua-nhat-tai-viet-nam-1874

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét