Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Ưu điểm dự án vinhomes quan 1

Bảng giá dự án vinhomes quan 1



Thuê Vinhomes Golden River – Vinhomes Golden River là một trong những căn hộ BĐS có vị trí đẹp nhất của Sài Gòn. Vị trí vừa nằm ở trung tâm Quận 1 lại vừa tiếp giáp 2 mặt tiền sông không bị bưng bít bởi view gì cả. Từ Vinhomes Golden River bạn dễ dàng phóng tầm mắt và ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và TP về đêm với những ánh đèn lung linh và huyền ảo.

 

Chủ đầu tư dự án vinhomes golden river



Phân khúc thuê Vinhomes Golden River, cho thuê Vinhomes Golden River tại Tp.HCM siêu nóng sốt:

Theo thống kê của công ty tham vấn CBRE, tại các năm tới 2016 giá thuê nhàng nhàng chung cư tại Phân khúc cao cấp TP.HCM có thể tăng từ 5-10%.
Phân khúc cho thuê cao cấp tại Tp có độ phủ khá dày, hướng đến các nguồn hàng từ trung cấp đến thứ hạng. Thay vì nhu cầu mua để tại thì tại năm 2015 tỷ lệ các bạn biệt thự để cho thuê cũng đang có dấu hiện tăng mạnh.
Với hơn 60% người mua gửi biệt thự cao cấp để chủ đầu tư cho thuê, hoặc những tổ chức BĐS chuyên cho thuê, nhất là ở những vị trí lợi ích liên lạc, gần trọng tâm luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Theo khảo sát đối tượng mua dự án căn hộ cao cấp ở vùng phía Đông TP thì hơn 50% giao thiệp thành công là những người dùng miền Bắc.

Thị trường BĐS TP HCM lại một lần nữa nóng lên. Trong khi Vinhomes Central Park còn chưa hết nhiệt, thì gần đây bộ xây dựng vừa có ý kiến thống nhất với Bộ Quốc phòng về việc không vận dụng lề luật dành quỹ đất tạo nhà ở xã hội tại căn hộ Khu trọng điểm phức hợp Sài Gòn – cảng Ba Son (Vinhomes Golden River ). Mà thay vào đó là xây dựng căn hộ khu phức hợp cảng Ba Son – Sài Gòn đồng bộ hiện đại.

Việc dự án khu chung cư Vinhomes Golden River trở thành một khu phức hợp khép kín cũng hoàn toàn phù hợp với quy hoạch của Sở Quy hoạch – Kiến trúc TPHCM. Theo quy hoạch thì phân khu cảng Ba Son sẽ được tận dụng tối đa điểm mạnh của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, tiêu khiển và không gian cộng đồng.

Tổng Quan chung cư Vinhomes Golden River:

Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Vingroup (Tập Đoàn BĐS Số 1 Việt Nam).
♦ Vị trí căn hộ: Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
♦ Tổng khoảng trống quy hoạch: Hơn 25.29 ha.
♦ Mật độ xây dựng : Khoảng 18%.

Khu phức hợp Vinhomes Golden River bao gồm các phân khu chức năng: thương nghiệp, Dịch vụ, Tài chính, Văn hóa, tiêu khiển, biệt thự thương mại, vi la cao cấp ven sông Sài Gòn.
Vinhomes Golden River có 16 tòa tháp với :
♦ 6 Tòa tháp giành cho Văn phòng, Khách Sạn trong đó điểm nhấn là tòa tháp cao 60 tầng.
♦ 9 Toà tháp căn hộ thương nghiệp cao cấp khoảng 3.000 biệt thự.
+ dự án 1 Phòng Ngủ tỷ lệ 17%: Từ 4 tỷ/căn.
+ căn hộ 2 Phòng Ngủ tỷ lệ 50%: Từ 6 – 7 tỷ/căn.
+ dự án 3 Phòng Ngủ tỷ lệ 33%: Từ 12 – 15 tỷ/căn.
♦ Mỗi sàn có từ 8 – 12 căn/sàn (1 dự án/1 thang máy).
♦ Các tòa tháp dự án được bề ngoài kính toàn bộ mặt ngoài như Landmark 81 Tower của Vinhomes Central Park, được bàn giao hoàn thiện cơ bản hoặc Full đồ…
♦ View chính: Thảo Cầm Viên, Sông Sài Gòn & Khu vi la, Thủ Thiêm Quận 2, trọng tâm Quận 1, Tòa tháp tài chính Bitexco …
♦ độc nhất vô nhị 54 căn Biệt Thự Vinhomes Golden River Ba Son Song Lập & Đơn Lập.

Mua biệt thự Vinhomes Golden River để cho thuê, có nên hay không?

Vào những ngày cuối tháng 3, thị trường BĐS Tp.HCM đang rất nóng với sự kiện. Chủ đầu tư các dự án Vinhomes PR siêu SP Vinhomes Golden River “ Sông Xanh-Đất Vàng”.

Với các người có nhu cầu mua các biệt thự cao cấp để sinh sống, thì đây là một chung cư lôi kéo bởi địa điểm “Kim Cương” và DV “hoàn hảo”. Còn đối với các nhà đầu tư thì đây cũng thời cơ đầu tư không hề ít, bởi thị trường BĐS đang ấm trở lại. Một ở những tiềm năng tiến hành căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River được nghiên cứu cao Đây sẽ là đầu tư biệt thự cho thuê. tại sao có thể nói đầu tư biệt thự cho thuê Vinhomes Golden River là một sự thực hiện sáng dạ. chúng tôi cùng tìm hiểu một số lý do.


Lí do khiến nhiều nhà đầu tư đổ tiền về dự án Vinhomes Golden River?

Phân khúc cho thuê Vinhomes Golden River được kiểm tra là năng động nhất cả nước. Tốc độ PT KT của tỉnh thành cũng tăng cao với nhiều công ty nước ngoài vào đầu tư. Nhu cầu thuê biệt thự chung cư cao cấp của khách ngoại quốc cũng ngày một không nhỏ. Các chung cư cao cấp luôn là 1 tuyển lựa ưu tiên với khách nước ngoài.

triển khai đầu tư vào căn hộ cho thuê Vinhomes Golden River là ko phải ít. Với nguồn lợi nhuận từ việc cho thuê, dự đoán mỗi tháng từ 30-50 triệu.
các bạn đầu tư không sợ vào việc trượt giá như khi đầu tư vàng hay đô la Mỹ. dự án cao cấp cho thuê đang là một kênh đầu tư an toàn sinh lợi nhuận hấp dẫn.
Bên cạnh việc mua, sang nhượng lại thứ cấp, hay mua đầu tư bán chênh giá. Việc mua dự án cùng cam kết cho thuê từ nhà đầu tư doanh thu từ 6-10%/năm ngày càng phổ thông.

 

 

cho thue vinhomes golden river



Vinhomes Golden River dùng cho nhu cầu thuê biệt thự căn hộ:

Với nhu cầu Phân khúc cho thuê ngày càng tăng cao, thì biệt thự cho thuê Vinhomes Golden River ra mắt đã đáp ứng nhu cầu thuê chung cư, hạng sang được coi là đang còn rất hiếm trên Phân khúc cho thuê tại quận 1

Với người mua có nhu cầu thuê biệt thự thì địa hình dễ dàng cho công việc và sinh hoạt là bậc nhất số 1. Với vị trí chiến lược độc tôn tại Q.1, 1 trọng điểm về hành chính, văn hóa, kinh tế của Thành phố HCM thì đây là môt mặt hàng đang được chờ mong nhất. SP có 2 mặt tiền là đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh kết nối liên lạc dễ dàng.
Việc di chuyển đến trọng tâm thành thị như chợ Bến Thành, nhà thờ không ít cũng chỉ mất 5 -10 phút. Đây sẽ là sự chọn lọc tuyệt vời cho việc cho thuê chung cư căn hộ cao cấp, nên việc cho thuê sẽ rất dễ dàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét