Các khía cạnh thúc đẩy tới kết quả trên dưới trên facebook search
Bạn đã sử dụng công cụ kiêng Facebook search chưa. Có thể lần vừa qua nhất bạn gõ số Zalo trên facebook search để cỡ ra người bạn cũ lâu nay nay. Hay đơn giản bạn gõ để từng bạn bè cùng quê để giao lưu. Facebook search đang trở nên phương tiện trên dưới khó khăn với Google, Bing, Yahoo. Dữ liệu quãng từ facebook search rất rộng rãi. Và có những kết quả bạn khó có thể tìm được thấy trên Google nhưng lại tìm được ngay trên facebook.
facebook search
Nếu bạn cần tìm kiếm ai đó mới đăng bán chiếc ghế cũ mà quanh nơi bạn ở để tiện chuyển động và giao dịch trực tiếp thì facebook search sẽ cho bạn kết quả ngay. Facebook search sẽ tìm ra những bài viết mới đăng theo từ khóa bạn chọn lọc. Điều này thật hoàn hảo, nó cũng hao hao Google trong việc lùng ra ND bên cạnh từ khóa. Nhưng trên Facebook thì kết quả xác thực là ai đó mới đăng trong group nào hay đăng trên tường của họ. Đặc biệt bạn sẽ tìm ra được người đăng bài có sống ở nơi bạn ở hay không.
Những kết quả từ Facebook search được sắp xếp theo một thuật toán một mực. Nếu bạn muốn tiếp cận các bạn từ kết quả lóng này thì hãy cùng chúng ta khám phá xem những yếu tố nào tác động tới nó.
1. Bài đăng có nhiều ảnh hưởng được ưu tiên hơn.
Những bài đăng nào có nhiều thúc đẩy như lượt thích, lượt bình luận và lượt chia sẻ cao thì sẽ được ưu tiên trên kết quả lóng.
Vậy nếu bạn muốn bài viết của mình được xuất hiện trên vị trí đầu ngần với một từ khóa thì cần logic ND cho nó. nội dung bài viết phải chứa từ khóa, việc này có vẻ giống tối ưu như SEO trên Google. Nên có gắn thẻ #hashtag trong bài viết. Thẻ này phải hạp ND và là thẻ phổ thông.
Tiếp theo là hãy đẩy cao số ảnh hưởng trên bài viết, việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời kì như đi tag thêm người bạn vào bài viết. Đi chia sẻ bài viết trong nhóm thúc đẩy hay bỏ một tí phí tổn mua lượt thích và san sớt . Nếu PR bằng Video bạn có thể xem cách tăng view video hoặc tăng người xem trực tiếp Live Stream
2. Bài viết mới được ưu tiên
Theo mặc định kết quả khi người dùng chưa chỉnh sửa để xem thời kì khoảng trong khoảng nào. Thì lúc này facebook search sẽ bố trí kết quả lóng theo thời kì. vì vậy nếu bạn muốn bài viết ở kết quả trước tiên thì hãy viết bài đó ở thời khắc vừa rồi. Vậy nếu bài viết của bạn đã cũ, hãy tự chỉnh thời kì bài viết đó về mới hoặc viết bài mới tương tự ND và kéo lượt thúc đẩy trở lại
3. Fanpage có dạng địa điểm được ưu tiên
Qua nhiều lần thể nghiệm tôi thấy rằng những fanpage có dạng là địa điểm sẽ được ưu tiên vị trí đầu trên kết quả tìm kiếm. Còn với fanpage theo dạng tiêu chuẩn sẽ bị khó khăn với các fanpage còn lại.
Để gia tăng vị trí đầu trên kết quả chừng này. Bạn cần có nhiều lần đánh dấu địa điểm fanpage trên nhiều Nick facebook. Bạn có thể thuê DV này hoặc tự tạo nhiều hoặc mua Nick facebook để làm điều đó
Hãy tạo nhiều đánh giá 5 sao trên fanpage , tăng checkin để được Facebook kiểm tra cao. thẳng đăng bài trên fanpage để nhận được nhiều tác động của người ái mộ
4. Bài viết từ bạn bè
Những bài viết mới từ bạn hữu sẽ được Facebook search ưu tiên ở vị trí cao hơn so với bài viết từ người lạ. Điều này thấy rõ ràng facebook luôn muốn gắn kết sự gần gũi giữa những người bạn với nhau.
Vậy để bài viết của bạn có nhiều người tìm thấy thì Acc của bạn cần có nhiều bạn hữu. Faceook dừng số bạn bè là 5000 bạn như vậy phần còn lại bạn phải kéo thêm số người theo dõi.
Việc kéo thêm người theo dõi hoàn toàn không khó. Bạn hãy gây dựng nội dung tốt trên trang cá nhân và việc còn lại là trùng hợp. Đó là hữu xạ khi không hương.
Nhưng nếu muốn nhan hơn thì hãy bỏ tổn phí để thuê DV kéo người theo dõi Nick facebook của bạn
Trên đây là một trong nhiều yếu tố quan trọng giúp bạn tiếp cận được quý khách phê chuẩn facebook search. Họ sẽ tìm đến bạn một cách tự nhiên khi bạn đưa ra được nhiều bài viết giá trị và thẳng tuột cập nhật nó.
_______
Đọc tiếp: các điều ảnh hưởng tới kết quả tìm kiếm của facebook search
http://xn--r-bga.vn/phuong-phap-toi-uu-ket-qua-tim-kiem-tren-facebook-search-lpbid61.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét