Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Đặt chỗ căn hộ cao cấp khải hoàn land

Chuyển đến căn hộ khải hoàn land



Điểm gì chưa tốt ở dự án khải hoàn land

 

khải hoàn land



Thống kê mới nhất của Bộ XD, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao dịch BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, gần như các sàn đều "nuôi" nhân viên môi giới theo loại hình trả lương + hoả hồng. Tùy vào quy mô đơn vị, mức phí hoả hồng khác nhau nhưng chao đảo từ 2-5% giá trị SP bất động sản mà nhân viên bán được.

Các sàn giao tiếp lớn và danh tiếng như phồn thịnh Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng ứng dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả ước lượng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới khẳng định. bên cạnh đó, thu nhập chính của nghề môi giới chủ yếu đến từ huê hồng. tỉ dụ 3% trên mỗi sản phẩm bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được SP nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao du truyền thống, Khải Hoàn Land gần đây khai sinh hình thức 70/30. nghĩa là viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoa hồng lên đến 70% mặt hàng bán được, doanh nghiệp chỉ thu lại 30%. "Với thương hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 biệt thự là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới BĐS. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, nhiều lúc lên đến hàng nghìn người.

Giới thiệu căn hộ cao cấp khai hoan land


giám đốc điều hành công ty cổ phần dịch vụ nhà đất Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì tất tật đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người sử dụng lao động Vì vậy mình chẳng thể đánh giá là tốt hay xấu.

Tuy nhiên, theo Bà Tú thì hình thức này cũng có những điểm cộng và khuyết điểm riêng. thế mạnh là, viên chức môi giới của tổ chức sẽ làm việc hăng hái hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ hiệu quả, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, hình thức này cũng có một số lỗi là sẽ gây ra tâm lý bấp bênh cho người lao động, vì gần như ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe chuyển động, hay có khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người cần lao phải rất tự tin vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc chóng vánh ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng Giám đốc tổ chức Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho rằng, chúng ta không thể kiểm tra hình thức này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi công ty sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. bên cạnh đó, theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không tuyển lựa công ty này. “Tại sao mình phải chia cho tổ chức 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản huê hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoả hồng khủng không có tức thị dễ dàng bán được hàng. Chuyện một viên chức môi giới cả tháng không bán được SP nào rất thông thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao du khác phân tách.

mặt #, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của doanh nghiệp xoành xoạch biến động lớn do tính ràng buộc không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu nhân viên làm được thì công ty sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó Xây dựng được HT viên chức môi giới bền vững để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Quá trình hình thành và phát triển:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực buôn bán dịch vụ, chuyên tư vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới bất động sản. chúng tôi kiêu hãnh là một trong những doanh nghiệp có uy tín cung cấp các DV nhà đất tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 chuyên viên tham vấn, môi giới nhà đất có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng tôi hiểu rằng sự ưng của các bạn chính là khía cạnh quan trọng nhất mang lại thành công cho chúng tôi nên khẩu hiệu của tôi là: "UY TÍN - NHIỆT TÌNH - tác dụng" .

Các người mua đến với chúng ta, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao thiệp BĐS đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất ưng với phong cách làm việc giỏi, công dụng, tận tâm và rất có bổn phận của Khải Hoàn Land.

Các dự án đã tham dự
Tại TPHCM:
Các dự án thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
dự án Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
Căn hộ Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
chung cư Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
chung cư Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
biệt thự Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
Căn hộ An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
chung cư Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
dự án Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
chung cư An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
biệt thự Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
chung cư OASIS (Bình Dương) do công ty SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu căn hộ Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các căn hộ BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu Căn hộ Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

Lĩnh vực hoạt động
tham vấn - tăng trưởng chung cư, tham vấn đầu tư, ngoại hình nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý BĐS, môi giới BĐS, phân phối và tiếp thị căn hộ.

Thế mạnh dự án khai hoan land

Chiến lược phát triển
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của khách hàng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị.
vì thế, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và tăng trưởng năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu người dùng, cả những khách hàng khó tính nhất, để đem đến những SP, dịch vụ xuất sắc nhất, thỏa mãn tối đa sự trông đợi của họ.

Tìm kiếm: mở bán đợt 1 chung cư khải hoàn land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét