Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Đánh giá dự án real estate for life

Nhiều người mua biệt thự real estate rfl



Nhằm tri ân Quý người dùng đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, song song chính thức giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng tổ chức cổ phần Hội quán nhà đất (tổ chức phân phối chính thức dự án) tổ chức buổi lễ TRI ÂN & bảng giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
mở bán QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự lưu ý và tham dự của quý khách!!!

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị mấu chốt chính là con người. Với đội ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý người dùng có thể đáng tin và có được những sự chọn lựa thông minh.

 

real estate for life



real estate rfl Nhằm mang lại những SP và dịch vụ xuất sắc nhất, chúng tôi còn đem đến cho quý các bạn những gói hỗ trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp.

real estate for life đặt mục tiêu phát triển trở nên một trong những tổ chức uy tín với mặt hàng chất lượng hàng đầu trong thị trường bất động sản Việt Nam. chúng ta tin tưởng rằng dịch vụ tham vấn công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực buôn bán bất động sản, chúng ta đặt mục tiêu phát triển trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường nhà đất, giao hội vào việc mang đến những dịch vụ tham vấn cũng như là cầu nối hoàn hảo đưa mặt hàng BĐS cao cấp đến tới quý người mua.

real estate for life mang lại cho quý các bạn những sự chọn lọc hợp lý cho căn nhà mình sinh sống cùng những thời cơ đầu tư nhà đất hấp dẫn nhất. Trong những năm mới đây, chúng ta đã cung cấp thành công các biệt thự của tập đoàn Vingroup – nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại – văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thành phố sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem lại cho Quý người dùng những cơ hội đầu tư vô cùng dẫn với các SP BĐS nghỉ dưỡng đến từ nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng ta tiếp tục chế tạo căn hộ Khu tỉnh thành lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song phân phối các chung cư căn hộ cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của tôi là mang lại cho khách hàng những chọn lựa đầu tư sáng dạ, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn thuần phân phối các mặt hàng và dịch vụ tham mưu nhà đất, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của các bạn phải là yêu tố tiên quyết. vì vậy, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của người dùng luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng tôi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét