Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

tld cách tạo

tool backlink cách sử dụng




Bạn đang tạo Blog tiếp thị kết liên và công tác SEO cho blog đó lên top đang khiến bạn đau đầu. Đừng lo đây là công việc mà bất kỳ ai khi tạo ra một website/blog cần phải làm. Kinh nghiệm là cần thiết nhưng việc thu nhận những kiến thức mới, hay sẽ giúp bạn phần lớn trong việc nhiều hóa backlink cho trang web của bạn. Hôm nay, trong chuyên mục Thủ thuật SEO mình có một bài viết mang tên Cách lấy Backlink Redirect chất lượng cao tốt cho SEO. Đây chẳng hề là loại backlink tốt như link dofollow nhưng nó cũng rất tốt cho SEO khi bạn có thể nhận hầu hết các giá trị về PR, DA nếu bạn dùng đúng cách. Backlink Redirect mình đang muốn nói đến đó là cách sử dụng Short Link (rút gọn link) từ 2 trang Bit.ly và Goo.gl.



Việc tạo link thì vô cùng đơn thuần. Bạn chỉ cần truy cập vào 2 trang Bit.ly và Goo.gl sau đó lấy link cần rút gọn đem dán vào đây là có thể tạo được link rồi. Mình sẽ làm demo với Goo.gl. Đây là một trang rút gọn link của Google nên khi bạn dùng link của Google thì bạn không phải lo gì cả. Lấy link Google để chống lại Google là cách mà nhiều blogger hay dùng bây giờ.



Link Redirect là dạng link chuyển hướng từ site A ->  Site trung gian -> Site B. Có 2 dạng link Redirect chủ yếu là 301 Redirect là chuyển hướng vĩnh viễn tốt cho SEO và 302 Redirect là chuyển hướng trợ thì ít có giá trị cho SEO.

hiện giờ có phần lớn cách hiểu khác nhau về dạng link này, có người nói đây là link không tốt cho SEO và có thể làm giảm thứ hạng của website/blog. Có người lại nói đây là link khá tốt tuy không bằng như link dofollow nhưng chất lượng.

Mình thấy số đông bạn dùng hầu hết phương tiện để tạo dạng link này hàng loạt và điều này không tốt cho SEO một chút nào. Nếu bạn tạo đông đảo backlink theo dạng này có nguy cơ google giảm đẳng cấp key word hay cho bạn ra đảo ở là rất nhanh. Mình không khuyến khích bạn tạo backlink Redirect theo dạng này. Mà bữa nay mình chỉ chỉ dẫn bạn tạo link Redirect theo kiểu rút gọn link với Bit.ly và Goo.gl. Vì sao mình lại khuyên bạn lấy back link Redirect từ 2 trang này? Để giúp bạn thông hiểu hãy xem phần bên dưới.



submit backlink bây giờ có hầu hết bài viết san sẻ nguồn link redirect chất lượng cao từ các website có đuôi .gov hoặc có chỉ số khủng như Google, Bit ly,... bữa nay mình sẽ chỉ dẫn Anh chị em cách lấy backlink redirect chất lượng cao giúp tăng thứ hạng key word.



Backlink Redirect là gì?
Backlink redirect là loại link chuyển hướng trung gian. Để hiểu rõ hơn về loại backlink redirect này ta cũng xét thí dụ trực giác sau:

https://www.robtex.com/dns/about.me/redirect.html#whois



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét